Chiều ngày 07/02/2021 (ngày 26/12 AL) cô Vân đại diện Hội Thiện Nguyện Từ Tâm - Vĩnh Long và cô Hồng Trạm Y tế xã Tân Phú tổ chức đến nhà 3 hộ gia đình để tặng quà và chúc tết, cả 3 hộ này đều là hộ khó khăn rất cần sự giúp đỡ của cộng đồng, Hội Thiện Nguyện giúp đỡ 3 hộ được tổng cộng: 23.300.000đg, được sự trợ giúp của Hội và các mạnh thường quân, để hộ gia đình khó khăn này có tiền vui xuân đón tết.

1. Điều kiện của bà Nguyễn Ngọc Ảnh, Ấp Phú Thọ Xã Tân Phú Huyện Tam Bình, trong người bà đang mang bệnh cùi mấy mươi năm nay, được trạm Y tế quan tâm chăm sóc hiện tại sức khỏe và thương tổn của được ổn, đến thăm và chăm sóc vết thương của bà thấy hoàn cảnh bà rất khó khăn chỉ ở một mình không chồng, con gì hết, đến năm hết tết đến bà cũng không làm gì được tiền để ăn tết nên Hồng làm cầu nói với Hội Thiện Nguyện Từ Tâm - Vĩnh Long, hổ trợ cho bà số tiền +quà để bà ăn tết tổng cộng 7.600.000đg, rất mừng và biết ơn.

2. Điều kiện của bé  Nguyễn Gia Nghi năm 2017, Ấp Phú Nghĩa Xã Tân Phú Huyện Tam Bình, hiện tại bé đang mang bệnh bại não, gia đình bé rất khó khăn, cần được trợ giúp tình cờ Hồng đến chăm sóc bệnh cho bệnh nhân kế bên nhà mới biết hoàn cảnh bé khó khăn, cha thị bỏ đi, mẹ và 2 chị đi bán vé số, nên Hồng làm cầu nói với Hội Thiện Nguyện Từ Tâm - Vĩnh Long, hổ trợ cho bà số tiền +quà để bà ăn tết tổng cộng 7.000.000đg,  rất mừng và biết ơn.

3. Điều kiện của bé Lâm Thị Tường Vân năm 2009, Lâm Ngọc Tường Vân 2013, Ấp Phú Thọ Xã Tân Phú Huyện Tam Bình, hiện tại một bé bị mù bẩm sinh, còn đứa em thì mù mắt trái gia đình bé rất khó khăn, tình cờ Hồng đến nhà khám bệnh cho bà, mới biết hoàn cảnh khó khăn, 2 bé lên học ở trường dạy người khuyết tật, bà nội bị bệnh tim, cha mẹ làm công nhân, nên Hồng làm cầu nói với Hội Thiện Nguyện Từ Tâm - Vĩnh Long, hổ trợ cho bà số tiền để bà ăn tết tổng cộng 7.700.000đg, rất mừng và biết ơn.

Chân thành cảm ơn Hội Thiện Nguyện -  Vĩnh Long và quý mạnh thường quân. Năm hết tết đến kính chúc Hội Thiện Nguyện -  Vĩnh Long và quý mạnh thường quân trong và ngoài nước an lành-hạnh phúc, vạn sự như ý.

 

                                                                                                                                                                                                               Kim Hồng

                                                                                                                                                                                                         TYT xã Tân Phú